Thang máy gia đình Fuji

Dòng thang máy trên thị trường hiện nay khá đa dạng về cả mẫu mã và chủng loại. Trong đó phải kể đến dòng thang máy gia đình Fuji mang thương hiệu Nhật Bản rất được ưu chuộng trên thị trường Việt

Thang máy gia đình Fuji 785

Còn hàng

Fuji ( tiếng việt là Phú Sĩ) là tên một ngọn núi cao nhất của Nhật Bản và cũng là biểu tượng nổi tiếng của quốc gia này. Thang máy gia đình Fuji mang thương hiệu Nhật Bản là dòng thang máy nổi tiếng về chất lượng, kiểu dáng cũng như mẫu mã đẹp. Công ty thang máy Thăng Long Ocean chuyên cung cấp các dòng thang máy Fuji chất lượng tốt, giá cả hợp lý phù hợp với từng thiết kế của ngôi nhà Việt Nam.

THANG MÁY GIA ĐÌNH FUJI- TIÊU CHUẨN NHẬT BẢN

Thang máy gia đình Fuji thương hiệu thang máy đến từ Nhật Bản. Tại Nhật thang máy là một trong những ngành công nghiệp rất được chú trọng. Thang Fuji Nhật Bản là một trong những thương hiệu thang máy số 1 của đất nước mặt trời mọc. 

Hiện tại ở Việt Nam bên cạnh những thương hiệu như: Mitsubishi, Toshiba... với sự uy tín về chất lượng và sự phát triển lâu đời thang máy Fuji đã có mặt trên khắp thị trường thế giới, ngày nay tại thị trường Việt  dòng thang này cũng đang rất được ưa chuộng. Được chủ đầu tư lựa chọn làm phương tiện giao thông cho ngôi nhà mình.

thang máy gia đình

Thang máy gia đình Fuji tiện nghi sang trọng

DÒNG THANG MÁY FUJI

 Hiện nay có hai loại thang máy của hãng Fuji:

+ Thang máy Fuji nhập khẩu nguyên chiếc

+ Thang máy Fuji liên doanh cho gia đình. Dòng này được sử dụng thiết bị chính hãng fuji Nhật Bản và cabin sản xuất tại nhà máy của công ty ở Việt Nam.

 Dòng thang máy liên doanh được ưu chuộng trên thị thường Việt hơn cả:

Các thiết bị chính của thang Fuji gia đình là: Động cơ, hệ diều khiển của hãng mang đến chất lượng cao. Hệ thống cabin của thang máy được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nhất. Với mẫu mã và kích thước đa dạng phù hợp với các công trình nhà xây mới xây cũng như cải tạo. Kể cả các công trình có kích thước nhỏ đều có thể chủ động sản xuất theo hiện trạng công trình.

 Thông số kỹ thuật thang máy Fuji gia đình.

+ Tải trọng: 300kg- 600kg

+ Tốc độ di chuyển từ 60m/phút- 105m/phút

+ Hành trình: 50m ( tương ứng 15 tầng)

+ Bộ cứu hộ tự động UPS: Khi nguồn điện chính bị mất đột ngột, thiết bị này sẽ đưa thang tới vị trí đến gần nhất để mở cửa cho Quý khách ra ngoài.

Bộ cứu hộ an toàn 

ƯU ĐIỂM THANG FUJI

 ❃ Thang máy có khả năng vận hành vô cùng an toàn, ổn định, và rất thân thiện với môi trường. Điều này giúp cho thiết bị thang máy trở thành một người bạn chứ không còn là một thiết bị, máy móc thông thường.

❃  Bảo trì bảo dưỡng một cách dễ dàng, không tốn quá nhiều chi phí.

❃  Công nghệ được đáp ứng trên thang máy gia đình Fuji cũng là một lợi thế mà dòng thang máy gia đình này mang lại. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính ổn định, sự êm ái mà thiết bị mang lại tới cho chính mình.

❃  Sản phẩm sử dụng nguồn điện 1 phase 220V hay 3 pha 380V. Khả năng tiếc kiệm điện năng cũng là yếu tố giúp dòng thang này được đánh giá cao.

❃  Mẫu mã sang trọng, sự tinh tế thể hiện qua mỗi một bộ phận mang tới tổng thể thiết bị thang máy hài hòa, hợp lý phù hợp với mọi không gian.

❃  Không chỉ vậy thang máy Fuji luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn an toàn, kỹ thuật đối với thang máy của Việt Nam cũng như quốc tế.

thang may gia dinh

Thang máy gia đình Fuji của công ty TLO

 

TƯ VẤN MIỄN PHÍ GỌI NGAY THÔI Call: 0902.809.111- 0988.955.281

CÔNG TY CỔ PHẦN TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

" Chất lượng khẳng định thương hiệu "

Hotline: 0902.809.111- 0988.955.281

Website: http://thnagmaytlo.com/

Email: Thanglongocean.vn@gmail.com