THANG MÁY GIA ĐÌNH LIÊN DOANH – XU HƯỚNG LỰA CHỌN HIỆN NAY

  • 10/2020
  • 502

Thang máy gia đình liên doanh hiện nay đang là xu hướng lắp đặt tại các công trình nhà ở tư nhân. Vì sao ngày này chúng lại được ưa chuộng đến vậy?

Nếu trước kia sự hoài nghi về thang máy liên doanh không mang lại lợi ích cũng như độ an toàn mong muốn. Thì ngày nay thang máy liên doanh lại đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình nhà ở tư nhâ, công ty thấp tầng, hay các công trình kinh doanh, chung cư nhỏ.

Rất nhiều người vẫn chưa hiểu được thang máy gia đình liên doanh là sản phẩm như thế nào? Vì sao nó được ưa chuộng nhiều đến vậy. bài viết dưới đây TLOE sẽ phân tích và giúp khách hàng có cái nhìn khái quát nhất đối với sản phẩm này.

THANG MÁY LIÊN DOANH

Thang máy liên doanh là sản phẩm được sản xuất gia công phần cơ khí, cabin trong nước. Ngoài ra tất cả các thiết bị điện tử chính sẽ đều được nhập khẩu, kèm giấy tờ xuất xứ rõ rang như: Động cơ, tủ điện, cáp tải, thiết bị an toàn khi mất điện,…

Các dòng sản phẩm thang máy liên doanh ngày nay được người dân ưa chuộng như: 

=> Đặc điểm chung của thang máy liên doanh thì mọi phần cơ khí và cabin được gia công trong nước, khác nhau chỉ về tủ điện, động cơ sẽ nhập từ các nước khác nhau tùy từng sản phẩm.

VÌ SAO THANG MÁY LIÊN DOANH LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG ĐẾN VẬY

Nếu trước kia thang máy nhập khẩu sẽ là tâm điểm của các công trình sang trọng hay công cộng, với mức thu nhập trung bình của các hộ gia đình khi đó thì việc mua và sử dụng thang máy sẽ khá đắn đo. Nhưng ngày nay sự ra đời của thang máy liên doanh đã phần nào giải quyết chi phí. Nhưng độ an toàn của sản phẩm ra sao? Vì đâu mà ngày nay chúng được tin dùng đến vậy. Dưới đây hãy cùng TLOE tìm hiểu 5 yếu  tố giúp thang máy liên doanh ngày càng được ưa chuộng như hiện nay.

1.    Thang máy gia đình liên doanh có giá thành rẻ

- Khi thang máy mới xuất hiện thì giá của nó khá đắt, chỉ có những công trình, dự án có mức kinh phí và số tầng lớn mới có thể lựa chọn sử dụng. Chính vì thế mà việc lắp đặt cho gia đình nhà ở ít thấy có.

- Nhưng ngày nay khi mà nền kinh tế phát triển cũng như nhu cầu sử dụng ngày càng cao. Chính vì vậy thang máy liên doanh ra đời nhằm mục đích đáp ứng thêm cho nhu cầu sống của mọi người.

- Do là sản phẩm được ứng dụng và sản xuất 1 phần trong nước chính vì vậy giá của sản phẩm rẻ hơn 1/3 so với thang máy nhập khẩu. Thang nhập khẩu trung bình có giá từ 800 triệu đồng thì giá thang liên doanh chỉ từ 280 triệutrở lên.

- Vì sao thang liên doanh có giá thành rẻ đến vậy? Rẻ hơn rất nhiều so với thang nhập vì:

  •  Do chênh lệch đồng tiền USD 
  •  Chênh lệch do nhân công sản xuất
  •  Chi phí vận chuyển xa nên giá thành đắt

Thang máy gia đình quan sát

2.    Độ an toàn- sang trọng không kém gì thang máy nhập khẩu

Tuy rằng giá thành rẻ hơn 1/3 so với thang máy nhập khẩu nhưng độ an toàn của thang máy liên doanh không thua kém gì. Thang máy nhập có các tính năng an toàn như thế nào thì thang máy liên doanh có đầy đủ các tính năng đó như:

  •  Công tắc hành trình
  •   Bộ cảm biến an toàn- photocell
  •   Tiếp điểm an toàn (Switch an toàn cửa)
  •   Bộ cứu hộ thang máy khi mất điện
  •   Bộ khống chế vận tốc
  •   Giảm chấn

>>> Tham khảo thêm tại: Các thiết bị an toàn trong thang máy <<<

-    Quy trình lắp đặt thang máy được giám sát và tuân thủ đúng theo quy định của ngành đưa ra.

-    Sau khi lắp đặt thang máy sẽ được kiểm định theo chất lượng, đúng với tải trọng của công trình sẽ được đưa vào sử dụng vì thế độ an toàn rất cao.

3.    Kích thước may đo phù hợp với mọi kiến trúc

-    Nếu thang máy nhập khẩu thì mọi thiết kế phải tuân thủ theo đúng cấu trúc của sản phẩm, sự sai lệch về kích thước sẽ không được xê dịch. Do đó mà việc thi công lắp đặt thang khá khó khan. Chỉ có thể xây dựng và lắp đặt tại các công trình xây mới diện tích tiêu chuẩn.

-    Theo như cấu trúc của nhà dân tại Việt Nam thì việc lắp đặt thang máy theo đúng kích thước là vô cùng khó khăn do mỗi nhà một thiết kế đặc thù riêng không những vậy đa phần lắp đặt thang ngày nay là nhà cải tạo. Chính vì vậy thang máy liên doanhlà sự lựa chọn tối tân nhất.

  •  Được sản xuất trong nước nên mọi kích thước có thể đáp ứng được từ nhỏ nhất 850mm x1050mm đến kích thước tiêu chuẩn.
  •  Sản xuất thang sẽ theo kích thước gia đình có trước đó ( phù hợp mọi công trình)
  •  Thời gian sản xuất lắp đặt thang nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tăng năng suất hiệu quả trong tiến độ hoàn thiện công trình
  •  Kích thước thang có diện tích nhỏ sẽ tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian ngôi nhà

 

>>> Tham khảo thêm bài  viết:  Thang máy gia đình tiết kiệm diện tích <<<

4.    Tiện lợi khi sử dụng

-    Mẫu thang máy liên doanh giúp khách hàng có thể dễ dàng sửa chữa hoặc cứu hộ khi có sự cố xảy ra.

-    Tận dụng tối đa diện tích từ: Lòng thang bộ, cạnh thang bộ, khu vực ngoài sảnh, một góc căn nhà không sử dụng là có thể làm thang máy.

 

>>> Một số cách bố trí thang máy <<<

5.    Đa dạng mẫu mã- khách hàng có thể tự thiết kế cho sản phẩm thang máy gia đình mình.

-    Nếu bạn là người ưa cái đẹp, thích vẻ sang trọng và cầu toàn trong từng thiết kế thì thang máy liên doanh sẽ giúp bạn thoải mãn nhu cầu đó. Thiết kế thang máy vô cùng đa dạng từ các mẫu tiêu chuẩn đến cao cấp. Khách hàng có thể tùy chọn theo ý thích sao cho phù hợp với nội thất ngôi nhà

-    Phần cabin và ngoài thang máy chính là nơi khách hàng thể hiện cá tính của riêng mình

  • Phong cách cổ điển với chất liệu cabin bằng gỗ 
  • Hay phong cách hiện đại sang trọng với thiết kế kính cường lực
  • Hay phong cách đơn giản nhẹ nhàng với thiết kế inox gương xen inox sọc nhuyễn
  • Phong cách tân cổ điển sẽ phù hợp với thiết kế inox gương in hoa văn xen inox sọc nhuyễn cao cấp,…

Mẫu cabin thang máy gia đình

Mỗi người sẽ có những sở thích cũng như cá tính riêng thì phần nội thất chính là nơi giúp gia chủ thể hiện được bản lĩnh và phong cách đó của mình. 

Đến với công ty thang máy Thăng Long Ocean quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, cũng như thiết kế sản phẩm thang cho chính công trình nhà mình. Thang máy gia đình liên doanh là sự ưa chuộng và được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua bởi những yếu tố mà TLOE vừa nêu trên. 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN
Hotline: 0848521111- 0902809111
Website: www.thangmaytlo.com
Email: Thanglongocean.vn@gmail.com

 

Bình luận