Thang máy gia đình liên doanh mẫu thang máy được ưa chuộng hiện nay

  • 12/2018
  • 1250

Thang máy trở thành một phương tiện tất yếu của mọi người. Thang máy gia đình liên doanh mẫu thang máy được ưa chuộng hiện nay, với tính năng ưu Việt như vừa được hết mọi kiến trúc ngôi nhà.

Thang máy hiện nay là một phần tất yếu của những ngôi nhà cao tầng. Với những chiếc thang máy này bạn có thể di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. Vậy dòng thang máy nào đang được chiến cảm tình nhiều nhất của người tiêu dùng? 

Những mẫu thang máy gia đình liên doanh được ưa chuộng hiện nay.

- Ngày nay đất nước càng ngày càng phát triển, ai trong chúng ta cũng mong muốn được sống một cuộc sống đầy đủ, tiên nghi hơn. Chính vì thế những chiếc thang máy nhỏ gọn, tiết kiệm được diện tích sẽ giúp ích khá nhiều cho cuộc sống của bạn. Những mẫu thang máy gia đình liên doanh luôn được chú trọng quan tâm hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay.

- Thang máy liên doanh tích hợp được đầy đủ các yếu tố từ mẫu mã, chất lượng cho tới giá thành khá ổn định. Vậy thang máy liên doanh là thế nào? 

+ Dòng thang máy liên doanh là dòng thang được sản xuất từ một nước thứ 2. Phần điện tử, moto được nhập hoàn toàn, phần cabin là phần được sản xuất trong nước nên phù hợp được với mọi kích thước cho sẵn.

+ Do là dòng liên doanh nên giá thành rẻ hơn thang nhập khẩu, thời gian sản xuất nhanh. Công vật chuyển được giảm khá nhiều so với thang nhập.

Thang máy gia đình liên doanh

1. Thang máy gia đình liên doanh Fuji

- Là dòng thang máy mang thương hiệu liên doanh với Nhật Bản. Thang máy liên doanh Fuji trang bị cho mình rất nhiều tính năng tiện ích cho người tiêu dùng.

- Thang máy này có hệ điều khiển vô cùng thông minh khi tích hợp tủ điều khiển vi xử lý 32 bít cùng với biến tầng đồng bộ tích hợp 2 trong 1. Hệ điều khiển này giúp thang máy hạn chế được tối đa tiếng ồn, dừng tầng nhanh và chính xác.

- Được trang bị bộ cứu hộ tự dộng khi có sự cố mất điện đột ngột xảy ra, lập tức thang sẽ dùng nguồn điện dự trữ đưa cabin về tầng gần nhất và mở cửa giúp người trong thang thoát ra ngoài. 

- Cùng với dố, dòng thang này áp dụng được tiêu chuẩn lắp ráp cao, chịu được lưu lượng chuyển động cao nhất. Phần khung sàn chắc chắn, chạy trơn tru ngay cả khi đang chịu tải trọng nặng hơn.

Thang máy liên doanh fuji

2. Thang máy liên doanh Mitsubishi

- Được biết tới như một dòng thang máy liên doanh hàng đầu được người tiêu dùng lựa chọn.

- Thang máy Mitsubishi được đánh giá có chất lượng tương đối tốt, dễ lắp đặt và tuổi thọ thang máy cao. Động cơ máy kéo Mitsubishi hoạt động êm ái. Chính vì vậy giảm thiểu tối đa sự rung lắc mạnh hay có những tiếng ồn phát ra gây khó chịu cho người sử dụng.
- Mặt khác, thang máy liên doanh Mitsubishi tiêu tốn điện năng khá ít, nó chỉ tiêu thụ từ 60 đến 80% năng lượng so với những chiếc máy thông thường. Với mức điện năng tiêu thụ ít như này, quả thật bạn sẽ bớt lo lắng hơn với số tiền điện phải trả vào cuối tháng phải không nào?
- Một điều đặc biệt nữa mà bạn sẽ bị thuyết phục nên sử dụng thang máy Mitsubishi đó chính là thang máy này với thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích thế nên bạn đặt ở khu vực nào cũng phù hợp. Thang máy Mitsubishi không chỉ có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng mà nó còn có giá bán vô cùng phải chăng. Với giá bán mà nhà sản xuất đưa ra hiện nay, chắc chắn bạn sẽ dư khả năng để có thể sở hữu chiếc thang máy với nhiều tiện ích này.

thang may gia dinh ha noi

- Thang máy liên doanh đã và đang được các hộ gia đình và đặc biệt là các nghệ sĩ nổi tiếng ở miền Bắc tin tưởng và lắp đặt. Như vua hài đất Bắc Xuân Hinh hay nghệ sĩ Quang Thọ,... Bởi độ an toàn, tiện ích, tiết kiệm điện và đặt biệt là mẫu mã sang trọng của thang Mitsubishi.

3. Thang máy liên doanh Montanari

- Sẽ là một thiếu sót khi bạn không nhắc đến thang máy Montanari. Thiết bị này có xuất xứ từ Italya sử dụng công nghệ thủy lực không cần tới hố pít. Để sử dụng được dòng thang máy này, thì cũng nên chú ý rằng Montanari mang đến cho người tiêu dùng hai sự lựa chọn đó là thang máy có hộp số và thang máy không có hộp số.

- Thang máy có hộp số: Vì động cơ của máy có hộp số vì thế mà tuổi thọ của thang máy Montanari cao hơn, động cơ cũng khỏe khoắn hơn những thang máy khác.
Thang máy không có hộp số: Loại thang máy này sẽ có thiết kế nhỏ hơn, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, hạn chế của thang máy không có hộp số đó là giá thành khá cao.

Kinh nghiệm chọn mua dòng thang máy liên doanh

- Quý khách nên tìm hiểu kỹ dòng thang mà bạn muốn lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình.

- TÌm được công ty vừa sản xuất, thiết kế, lắp đặt uy tín chọn làm đối tác. Vì như vậy sẽ giúp đảo bảo được nguồn gốc của sản phẩm và chế độ hậu sau thang máy được đảm bảo.

- Mỗi thang máy đều có giấy kiểm định xuất sư, nguồn gốc rõ ràng.

- Công ty thang máy Thăng Long Ocean chuyên cung cấp các dòng thang máy liên doanh chất lượng. Đảm bảo nguồn gốc xuất sứ rõ ràng.

Thang máy gia đình liên doanh

Với những thông tin trên công ty TLO mong muốn giúp  bạn hiểu thêm phần nào về các dòng thang máy liên doanh phổ biến hiện nay. Nếu có thắc mắc hay liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0902.809.111- gặp Mr.Tuấn

 

 

Bình luận