Thang máy gia đình vách kính - Xu hướng thang máy mới nhất tại Hà Nội

  • 09/2018
  • 2052

Thang máy gia đình vách kính hay còn gọi là thang máy quan sát, được làm bằng kính cường lực giúp Khách hàng quan sát được mọi thứ xung quanh. Thang máy loại này phù hợp với các trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc. 

Thang máy gia đình vách kính hay còn gọi là thang máy quan sát giúp khách hàng quan sát được cảnh vât xung quanh. Thang máy quan sát được làm bằng kimhs cường lực phù hợp với các công trình như: Trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng,... Nhưng vào vài năm trở lại đây Khách hàng có nhu cầu lắp đặt thang máy vách kính cho ngôi nhà của mình, các gia đình có diện tích rộng, khu biệt thự. 

1. Vài nét về thang máy vách kính

Với các tòa nhà cao tầng ở nước ta như các tào cao ốc hoặc những căn nhà 4-5 tầng, bạn rất ít thấy các thang máy vách kính được setup. Khách hàng có rất nhiều người thích thú trong việc thử nghiệm sử dụng mẫu buồng thang máy vách kính. Đây sẽ là xu thế hiện đại trong thời gian tới của thị trường thang máy Việt Nam.

 Với loại thang máy này bạn có thể theo dõi mọi thứ xung quanh bên ngoài thang máy.

 Cabin thang máy có thể làm từ nhiều vật liệu như: Inox sọc nhuyễn ( hay còn gọi là inox vân tóc- Hairline Stainless Steel), Inox gương, thép phủ sơn, ốp gỗ hay kính cường lực. Nhưng với thang máy gia đình vách kính thì vật liệu để làm cabin thang máy chủ yếu là kính cường lực.

 Đối với thang máy quan sát ngoài vai trò vận chuyển người, hàng hóa, thang quan sát còn là thiết bị trang trí cao cấp cho công trình, làm đẹp và nâng cao giá trị của ngôi nhà. Thang máy quan sát thương hiệu TLO được thiết kế sang trọng, an toàn với kính cường lực, đầu cabin và đáy cabin được bọc bằng inox sọc nhuyễn làm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị.

Thang máy gia đình vách kính

2. Ưu điểm và nhược điểm của thang gia đình vách kính

 Ưu điểm:

+ Tạo sự hài hào với không gian kiến trúc ngôi nhà : Trường hợp nội thất ngôi nhà được thiết kế theo phòng cách hiện đại với nhiều hạng mục được làm bằng kính thì thêm một bộ cầu thang máy với vách hố thang bằng kính, cabin bằng kính sẽ tạo nên sự liền mạch, đồng điệu cho tổng thể.

+ Lấy sáng: Nếu thang máy đặt giữa cầu thang bộ thì nếu thi công hố thang theo cách thông thường ( bịt kín với gạch, alumium, vách thạch cao ) thì rõ ràng ngôi nhà sẽ bị tối. Lúc này giải pháp làm thang máy kính nên được xem xét tới.

+ Với đặc tính vách thang sử dụng kính cường lực trong suốt sẽ giúp cho người đi quan sát được mọi thứ bên ngoài và tạo trải nghiệm thích thú cho người sử dụng. Đặc biệt thang sẽ tạo nên sự đẳng cấp cho người sử dụng và làm tăng giá trị cho căn hộ.

☀ Nhược điểm:

+ Thang máy lồng kính không phù hợp với người sợ độ cao

+ Do thang máy có hệ thống dây điện, rail, cáp tải nên nếu vách thang bằng kính thì khi đứng bên ngoài nhìn xuyên qua lớp kính hố thang sẽ thấy toàn bộ thiết bị đó. 

+ Chi phí: chi phí dựng khung thép và ốp kính hố thang máy cao hơn so với các phương án xây dựng thông thường.

Thang máy gia đình lồng kính sang trọng

3. Trang thiết bị an toàn của thang máy vách kính

 Bộ giới hạn vận tốc thang máy.

  Hệ thống thăng cơ.

   Hệ thống chuông báo và tín hiệu quá tải

   Hệ thống chuông cấp cứu và intercom liên lạc với bên ngoài.

  Các hệ thống mạch bảo vệ quá dòng.

   Đèn cấp cứu khi mất điện ( chiếu sáng được 30 phút)

   Bộ cứu hộ tự động khi thang mất điện, khách hàng sẽ được thang đưa tới tầng gần nhất, tự động mở cửa để thoát ra.

Bản vẽ thang máy lồng kính

 

Ngoài ra công ty thang máy Thăng Long Ocean luôn chấp hành thi công đúng với thông số kỹ thuật của loại thang máy lồng kính và luôn có sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan kiểm định trước khi đưa vào sử dụng.

Đến với công ty  thang máy Thăng Long Ocean Quý khách có thể haofn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả. 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

Địa chỉ: phòng 1306, tầng 13 tòa lô E, phố Hạ Yên, phường Yên Hòa- Cầu Giấy- Hà Nội

Hotline:  0902.809.111- 0988.955.281

Website: http://thangmaytlo.com/

Email: Thanglongocean.vn@gmail.com

Bình luận