Vật liệu sử dụng bọc khung thép ngoài thang máy

  • 10/2018
  • 3294

Vật liệu sử dụng bọc khung thép ngoài thang máy được sử dụng đối với hố thang được làm bằng thép hoặc cột bê tông lộ ra ngoài. Với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, ốp ngoài thang máy tạo nên vẻ đẹp kì bí riêng cho thang máy.

 

Mỗi một ngôi nhà đẹp cần một chiếc áo khoác ngoài đẹp, lớp sơn ngoài chính là phần áo của ngôi nhà. Đối với thang máy cũng vậy, những ngôi nhà cải tạo khi làm khung thang máy bằng thép thì việc lựa chọn ốp ngoài cũng khá quan trọng. Việc ốp ngoài hoàn thiện cửa thang máy hiện nay có rất nhiều phương án khác nhau với những chất liệu khác nhau để việc đưa thang máy vào sử dụng. Người dùng có thể lựa chọn giữa các chất liệu như đá Granite, ốp đá marble, ốp gạch men, ốp gỗ, ốp kính,... để có được sự hài hòa nhất đảm bảo mang lại sự hoàn thiện cao, chất lượng tốt nhằm duy trì hiệu quả sử dụng lý tưởng cho thang máy.

Ốp ngoài thang máy được sử dụng khi nào?

- Ốp thang máy được hiểu là phần bao bọc khung thang máy bên ngoài như một chiếc áo khoác lên để che một phần nào bên trong.

- Ốp thang máy thường được sử dụng cho những căn hộ không đủ diện tích để xây dựng hố thang máy, hay những thang máy ngoài trời hoặc những căn hộ cải tạo. Vì vậy khi làm hố thang máy bằng khung thép sẽ cần bọc ngoài. Vây liệu khung bê tông có cần bọc ngoài không? Thường thì đối với khung bằng bê tông khi xây chìm sẽ không cần, nhưng nếu xây lộ vẫn cần ốp ngoài.

- Ốp ngoài thang máy có tác dụng làm vẻ đẹp cho cửa tầng thang máy ngoài ra giúp bảo vệ chống thấm từ bên ngoài.

Khung thép thang máy ngoài trời

Khung thép thang máy ngoài trời- Công trình Nội Bài

Vật liệu sử dụng bọc khung thép ngoài thang máy gồm:

1. Ốp ngoài bằng đá

- Ốp ngoài bằng đá tạo cho căn hộ thêm sang trọng, đẹp với những vân đá tự nhiên tạo cho người ta cảm giác mát mẻ thỏa mái khi bước vào căn nhà. Có rất nhiều loại đá cho Khách hàng lựa chọn như Granite, đá Marble,...

- Ưu điểm: Bền, đẹp. Dễ lau chùi khi vệ sinh.

- Nhược điểm của dòng này là: Giá thành tương đối đắt tùy thuộc vào từng loại đó, vì là dòng đá nên cảm giác khá năng nề khi ốp ngoài.

Một số mẫu đá ốp ngoài thang máy

Một số mẫu đá Granite ốp ngoài thang máy

2. Ốp ngoài bằng nhựa giả đá

- Nhựa giả đá có cấu trúc hoa văn trang trí y như đá thật. Lợi ích của việc sử dụng dòng này giúp cấu trức thang nhẹ nhàng hơn, mẫu mã kiểu vân đa dạng. 

- Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này giúp kết cấu thang nhìn ngoài vào tạo cảm giác gọn nhẹ, giá thành rẻ. Lắp đặt đơn giản dễ dàng.

thang máy ốp nhựa giả đá

Thang máy ốp ngoài bằng nhựa giả đá- Công trình Nguyên Xá


3. Ốp ngoài bằng gỗ

- Nếu ngôi nhà bạn có nội thất được trang bị toàn bằng gỗ thì ốp ngoài cửa tầng bằng gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Phù hợp với nội thất gia đình hơn thế nữa tôn lên vẻ đẹp sang trọng cổ điển cho ngôi nhà bạn đang ở. Tuy nhiên giá thành của loại ốp này hơi cao so với dòng nhựa giả đá,...

Thang máy gia đình cửa tầng bằng gỗ

 

Thang máy gia đình bọc gỗ

4. Óp ngoài bằng kính

Với thang kính thì giá thành cao hơn một chút. Nhưng được lợi thế có thể nhìn thấu được bên trong lẫn bên ngoài tạo chiều rộng cho tầm nhìn, toát được lên vẻ hiện đại cho ngôi nhà. Thang kính có loại trong suốt và nhiều màu nên quý khách có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Nhưng bất tiện của dòng này là việc vệ sinh khá khó khăn.

thang máy gia đình bọc kính

Thang máy gia đình bọc kính- công trình Chùa Bộc

Trên đây là những vật liệu sử dụng bọc khung thép ngoài thang máy hay được chủ đầu tư lựa chọn. Ngoài ra còn một số loại ốp khác như thạch cao, amilu, gạch men,...

Công ty CP TM&SX thang máy Thăng LOng Ocean chuyên cung cấp lắp đặt thang máy gia đình tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Hotline hỗ trợ 24/24: 0902.809.111 gặp Mr. Tuấn

Bình luận