Dọa ma trong thang máy

  • 04/2021
  • 711

Dọa ma trong thang máy là một trò đùa ác ý của những người rảnh rối, muốn thử lòng can đảm của người sử dụng đặc biệt là thang máy chung cư,... Thang máy chung cư là nơi mà các hộ gia đình sinh sống,...

Có thể thấy dọa ma trong thang máy là trò đùa vô cùng ác ý của những người nhàn dỗi, họ muốn tạo ra một trò chơi để dọa nạt hay thử thách lòng can đảm của người sống ở chung cư và thường xuyên sử dụng thang máy.

CÔ GÁI ĐÓNG GIẢ MA ĐỂ DỌA NGƯỜI SỬ DỤNG THANG MÁY

Mới đây tại một chung cư có một cô gái đóng giả và hóa trang thành ma để dọa nạt những người sử dụng thang máy. Thật không may cho cô gái này khi gặp phải một vị khách không hề tỏ ra sợ sệt mà ngược lại còn cho một trận nhừ tử.

Trò dọa ma luôn là một trò đùa vô cùng nhạy cảm khiến nạn nhân sợ sệt, nhất là người nhát gan. Nhưng đối với những người vững tinh thần. Đây là trò đùa vô cùng nhạy cảm có thể khiển người khác tỏ ra khó chịu hoặc người bị các bệnh về tâm lý sẽ vô cùng hoảng loạn, gặp người vững tinh thân thì sự bực tức trong họ sẽ trỗi dậy và đương nhiên một bài học nhớ đời giành cho bạn chính là một trận đòn nhừ tử.

DỌA MA NHẦM TÊN VŨ PHU- TÀN BẠO

Tuy nhiên màn dọa ma chỉ thực hiện được đến người thứ 2, bước sang nạn nhân thứ 3 là 1 cặp đôi, khi bị mất điện, lúc có điện trở lại 1 con ma xuất hiện thì cô gái tỏ ra sợ sệt, người đàn ông nhanh chóng lao vào đánh tới tập, tới khi ‘con ma’ bị bất tỉnh thì nạn nhân mới dừng lại và nhanh chóng rời khỏi thang máy.
Sự việc là bài học kinh nghiệm cũng là lời cảnh tỉnh cho những người muốn dở trò dọa nạt người khác trong thang máy.
 

Bình luận