Thẻ từ cho thang máy - Kiểm soát thang máy chung cư Hà Nội bằng thẻ từ

  • 12/2018
  • 1680

Thẻ từ cho thang máy dùng để kiểm số người sử dụng thang máy, áp dụng cho các khu văn phòng, tòa nhà,... Để đảm bảo độ an toàn, cũng sự riêng tư cho các khu trung cư,...

Thẻ từ cho thang máy- Kiểm soát người sử dụng thang

- Trong thời gian gần đây, tình hình trộm cắp tài sản có nhiều diễn biến phức tạp và có chiều hướng ngay càng tăng. Nguyên nhân là do sự chủ quan, lơ là của các cơ quan, người dân mất cảnh giác, bảo vệ tòa nhà,... Để đảm bảo độ an toàn cho an ninh cũng như tính riêng tư cho tòa nhà, các khu văn phòng công ty, nhà ở hầu như đều lắp đặt hệ thống thẻ kiểm soát thang máy đầu đọc thẻ để kiểm soát ra vào thang máy là rất lớn với nhu cầu khá cao. 

- Mục đích của việc lắp thẻ từ cho thang máy là:

+ Phân quyền sử dụng một hoặc nhiều tầng cho chủ thể sử dụng như các trung tâm thương mại, văn phòng công ty, tòa nhà. Như vậy khi những người không có nhiệm vụ ở các tầng không được phân quyền sẽ không ra vào tầng đó được. 

+ Quản lý được số người sử dụng tầng đảm bảo được an ninh cho từng tầng cũng như tính riêng tư của các tầng trong tòa nhà.

=> Chính vì nhu cầu tất yếu đó mà thẻ từ kiểm soát thang máy được sử dụng rộng rãi. Nếu muốn đi vào trong thang máy thì người sử dụng phải quẹt thẻ qua đầu lọc thẻ, dựa vào những dữ liệu mà thẻ đã được đăng ký từ hệ thống kiểm soát thang máy điều khiển sẽ cho phép người dùng nhấn nút nhấn tầng định đi tới.

thẻ từ kiểm soát cho thang máy

 Kiểm soát thang máy bằng thẻ từ

- Thẻ từ cho thang máy hiện nay được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi như khu trung cư, đô thị, hay chính nhà ở của gia đình mình, với những tính năng ưu Việt hơn nữa lại tiện lợi cho người sử dụng. Đối với các khu trung cư mini thì việc đảm bao an toàn là sự cần thiết ngoài khóa tầng bằng cửa tầng thang bộ thì khóa bằng thẻ từ sẽ tiện lợi hơn nữa.

- Thẻ từ này sủ dụng hệ điều khiển chuyên dụng tác động vào phần mềm điều khiển của thang máy, rồi sử dụng phần mềm lập trình cho các thẻ khác nhau, mỗi loại thẻ được phân quyền nhất định. Có nghĩa là thẻ tầng nào chỉ sử dụng được tầng đấy ngoài ra không thể đi đến các tầng khác. Chi phí dành cho loại thẻ này tương đối cao nhưng tính năng sử dụng tại các tào nhà, khu văn phòng,... lại vô cùng hiệu quả.

Phân loại:

Trên thị trường hiện nay có hai loại thẻ từ để kiểm soát ra vào thang máy trong những trường hợp khác nhau:

+ Thẻ từ kiểm soát thang máy nhóm tầng cố định

+ Thẻ từ kiểm soát thang máy từng tầng

=> Cả hai loại này đều có phân tầng và không phân tầng đều được sử dụng bằng cách khi muốn sử dụng các nút nhấn trong cabin thang để lên các tầng thì cần quyetj thẻ lên đầu đọc thẻ, dựa vào dữ liệu mà thẻ đã đăng ký hệ thống điều khiển cho phép. Ưu điểm lớn nhất của sử dụng thẻ này giúp cho người quản lý tòa nhà có thể kiểm soát, quản lý tốt người ra vào trong toàn nhà cũng như thang máy, có tính bảo mật an toàn cao hơn.

thang may gia dinh tai ha noi

Thang máy bệnh viện sử dụng thẻ từ

=> Việc phát mình ra thẻ từ đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng thang máy, tránh được những sự phiền toái không đang có. Công ty thang máy Thăng Long Ocean luôn cập nhập các kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất để tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn tới tay người tiêu dùng. 
Nếu có thắc mắc hay muốn tìm hểu thêm về các dòng thang máy Quý khách có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo số HOTLINE: 0902.809.111 hoặc Qúy khách có thể để lại thông tin vào Email: Thanglongocean.vn@gmail.com

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

" Chất lượng khẳng định thương hiệu "

 

 

 

Bình luận