LẮP ĐẶT THANG MÁY GIA ĐÌNH CHỈ TỪ 1M2

  • 10/2021
  • 649

Bạn có tin hay không khi kích thước hố thang chỉ từ 1m2 là có thể lắp đặt được thang máy rồi....Thiết kế thang máy gia đình liên doanh nhỏ gọn, tích hợp đầy đủ các yêu cầu và kỳ vọng mà khách hàng mong muốn... Trải nghiệm có một không hai,... Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Sơn La. 

     Thang máy là một phần hiện nay mà các công trình nhà ở cao tầng, hộ kinh doanh hay khách sạn, xưởng trưng bày showroom kinh doanh rất cần đến với các ưu điểm mà chúng mang đến như:

  •  Giúp vận chuyển người/ đồ đạc lên tầng cao mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức của người khác.
  •  Giảm thời gian di chuyển qua các tầng.
  •   Các hộ kinh doanh sẽ thu hút khách hàng, việc kinh doanh trở lên dễ dàng hơn nhờ tính chuyên nghiệp.
  •   Nâng cao được giá trị của công trình.
  •   Nhà có người già, bệnh xương khớp sẽ giúp giảm thiểu bệnh tối đa.
  •   Tránh được rủi ro vấp ngã khi đi cầu thang bộ.
  •   Tận dụng được tối đa không gian các tầng

>>> Tham khảo: 06 Lợi ích của việc lắp đặt thang máy trong gia đình <<<

          Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ. Đời sống của người dân được tăng cao, chính vì vậy nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của các thành viên trong gia đình là điều vô cùng cần thiết. Đặc biệt là vấn đề cải thiện sức khỏe- nâng cao chất lượng sống, thang máy chính là một phần tất yếu trong mỗi gia đình hiện nay. Đặc biệt gia đình nhiều thế hệ, có người già, người bệnh xương khớp hay phụ nữ mang thai, người khuyết tật,….

thang máy gia đình liên doanh

Thang máy gia đình- Một trải nghiệm thú vị cho khách hàng

 Tại sao nhà có diện tích nhỏ trước kia không thể lắp đặt thang máy gia đình?

      Khi ngành thang máy mới ra đời mục đích chính của chúng chỉ dùng để chở người từ tầng 1 lên tầng 2 theo hệ thống ròng rọc cố định, những thiết bị an toàn chưa được hỗ trợ nhiều. Dần dần thang máy được cải tiến nhiều hơn, các thiết bị an toàn cũng dần được cải tiến. Nhưng để đáp ứng được những công trình có diện tích nhỏ thì chưa ( do hầu như toàn thang máy nhập khẩu )

       Trước kia thang máy gia đình không được sử dụng phổ biến do:

  • Có kích thước hố thang lớn.
  • Thiết kế thang thường quá đơn giản
  • Mẫu thang máy ít
  • Giá thành khá cao do phải nhập khẩu
  • Thời gian vận chuyển, lắp đặt tương đối lâu
  • Là thang nhập nên kích thước không chỉnh sửa được vì vậy không phù hợp cho các công trình ở Việt Nam.

thang may gia dinh biet thu

Thang máy gia đình nhập khẩu - Thiết kế đơn giản, sang trọng

 Với những lý do trên mà thang máy trước kia không được sử dụng rộng rãi trong gia đình. Nhưng ngày nay với sự phát triển của khoa học- kỹ thuật cũng như đời sống của người dân được cải thiện, nhu cầu sử dụng thang máy tăng cao. Chính vì vậy dòng thang máy gia đình liên doanh ra đời đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng. 

Đặc điểm thang máy gia đình liên doanh

Khác với dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì thang máy liên doanh có những ưu điểm cũng như một số điểm nổi trổi hơn. Và hơn thế chúng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi công trình tại Việt Nam. Trước tiên cần tìm hiểu kỹ xem thang máy liên doanh là dòng thang máy như thế nào? Độ an toàn ra sao? Các đặc điểm nổi bật của dòng thang máy này. Dưới đây TLOE sẽ phân tích từng điểm đã nêu trên giúp khách hàng hình dung rõ nhất.

1. Thang máy gia đình liên doanh được cấu tạo như thế nào?

- Cũng giống như thang máy nhập khẩu thì cấu tạo của thang máy liên doanh không khác gì cả: Cũng gồm 2 phần là phần động cơ và phần cơ khí.

- Đối với thang máy nhập thì toàn bộ các thiết bị đều nhập khẩu, còn đối với thang liên doanh thì đa số các thiết bị chính như tủ điện, động cơ, rail, cáp tải, các thiết bị an toàn,... đều được nhập khẩu. Riêng phần cabin và khung thì sản xuất trong nước, nhằm đáp ứng được yêu cầu của từng hố thang máy tại các công trình.

thang máy gia đình

Lắp đặt thang máy gia đình lồng kính tại Hà Nội

- Thang máy liên doanh là sản phẩm tuy sản xuất trong nước nhưng chúng được dựa trên công nghệ tiên tiến bậc nhất của ngành thang máy để sản xuất ra. Sao cho các tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn của sản phẩm đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Châu Âu. Chính vì vậy mà thang máy liên doanh ngày càng được thịnh hành sử dụng ở nhà dân. 

2. Đặc điểm nổi bật của dòng thang máy liên doanh 

Vì là dòng thang máy sản xuất trong nước nên có các điểm nổi bật như:

  • Phù hợp với mọi kích thước hố thang máy của công trình
  • Thời gian sản xuất nhanh chóng, thuận tiện lắp đặt
  • Dễ dàng cho việc sửa chữa, thay thế linh kiện khi cần thay thế
  • Mẫu mã đa dạng, nhiều sự lựa chọn cho khách hàng
  • Giá thành rẻ chỉ bằng 1/3 so với thang máy nhập

>>> Tham khảo thêm: Ưu điểm thang máy gia đình liên doanh <<<

=> Trước kia dòng thang máy liên doanh ra đời cũng chỉ có những kích thước tương ứng với các kích thước tiêu chuẩn của Châu Âu. Nhưng ngày qua, với sự phát triển không ngừng nghỉ kéo theo đó nhu cầu sử dụng thang máy của các công trình nhà nhỏ, bé trong phố kích thước hố thang chỉ được từ 1m2 thì ngày nay sự cải tiến thang máy cũng dần được hình thành. Việc lắp đặt thang máy siêu nhỏ vẫn đảm bảo được độ an toàn.

SỰ RA ĐỜI THANG MÁY GIA ĐÌNH KÍCH THƯỚC NHỎ TỪ 1M2

Với sự tiện lợi của thang máy, vừa có thể vận chuyển người một cách nhanh chóng vừa có thể vật chuyển đồ đạc một cách nhẹ nhàng không tốn quá nhiều sức lực. Giá thang máy ngày nay cũng vô cùng hợp lý, thì không có lý do gì mà các gia chủ không lắp đặt cho mình một sản phẩm tuyệt vời như thế này. Nhưng nếu kích thước nhỏ nhà to rộng thì việc lắp đặt thang quá là đơn giản. Còn với công trình nhà nhỏ kích thước hố thang nhỏ thì quả là khó khăn. 

Từ đó các kỹ sư ngành thang máy đã phát minh ra một sản phẩm thang máy mà hố thang chỉ cần đạt được từ 1m2 là có thể lắp đặt.

1. Thang máy gia đình mini nhắm đến khách hàng nào?

Nói đến đây có lẽ khách hàng nào cũng sẽ hiểu dòng thang máy kích thước nhỏ này sẽ thường nhắm đến 3 đối tượng có thiết kế nhà như sau:

1.1 Nhà có diện tích nhỏ

Với những ngôi nhà trong phố quỹ đất có hạn nhưng số tầng thường lên đến 5-7 tầng để đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của đại gia đình. Trên hết những ngôi nhà này thường có nhiều thế hệ sống chung đặc biệt có ông/ bà sông cùng nên việc di chuyển lên các tầng cao quả là một bất tiện.

Diện tích nhỏ nên không thể lắp đặt thang máy tiêu chuẩn, chỉ có thể tận dụng một phần nào quỹ đất nhỏ được tách ra từ hố giếng trời hoặc cầu thang bộ để xây dựng thang máy. Chính vì thế dòng thang máy gia đình kích thước mini sẽ là một giải pháp vô cùng hữu ích.

Thang máy gia đình homelift

Thang máy gia đình chỉ từ 1m2 - cho công trình diện tích nhỏ

1.2 Nhà cải tạo- không có hố chờ thang máy sẵn

Trước kia do giá thang máy quá đắt nên thường khi xây nhà gia chủ không để chừa khoảng không nào làm thang máy. Chính vì vậy để đáp ứng được kích thước hố thang tiêu chuẩn rất khó khăn, nếu muốn lắp thang tiêu chuẩn cần cải tạo rất nhiều ( điều này thì gia chủ không thích một chút nào).

Chính vì vậy thang máy mini có thể giải quyết được bằng cách tận dụng các khoảng không nhỏ trong nhà như: Giếng trời, góc bếp, trong lòng thang bộ,...

1.3 Nhà có thiết kế phức tạp khó lắp đặt thang máy tiêu chuẩn

Với những công trinh có kích thước vừa nhỏ lại sâu chia ra nhiều khoảng không gian khác nhau thì thang máy liên doanh mini cũng là một trong những lựa chọn của gia chủ. Với thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không gây ảnh hưởng nhiều đến không gian chung của ngôi nhà.

THANG MÁY GIA ĐÌNH CẢI TẠO

Thang máy siêu nhỏ- phù hợp với mọi công trình

CẤU HÌNH THANG MÁY GIA ĐÌNH MINI- HỐ THANG CHỈ TỪ 1M2

- Loại thang: Thang máy mini 

- Tải trọng: 250kg (2-3 người)

- Hiệu: TLOE- Vina

- Động cơ sử dụng: Mitsubishi, Fuji, Montanari,...

- Hố thang: 850mm ( rộng) x 1050mm ( sâu)

- PIT: 600mm

- OH= 4200mm

- Cửa mở: Bán tự động

-Tốc độ: 40m/phút

thang máy gia đình liên doanh mini

Thang máy gia đình kích thước siêu mini giành cho hộ gia đình hạn chế diện tích

>>> Tham khảo thêm bài viết: Kích thước thang máy gia đình mini 

                                                  Đặc tính thang máy gia đình mini

                                                 Thang máy gia đình mini- thiết kế sang trọng  <<<

XU HƯỚNG SỬ DỤNG THANG MÁY GIA ĐÌNH MINI NGÀY NAY

- Do trước kia thang máy không được thịnh hành nên thường các gia đình xây nhà sẽ không để chừa hố thang máy. Ngày nay khi công nghệ phát triển, ngành thang máy trong nước cũng có một bước tiến mới dù công trình có kích thước ra sao thì vẫn có thể lắp đặt được thang máy gia đình mini. Vậy vì sao các gia đình hiện nay thích sử dụng thang máy mini dưới đây cùng TLOE tìm hiểu kỹ hơn!

Lợi ích của việc sử dụng thang máy gia đình mini

- Như phần trên do thiết kế của thang máy mini khá nhỏ nên không tốn diện tích lắp đặt, giúp tiết kiệm diện tích nhà ở cho khách hàng.

- Thiết kế cabin và khung kính vô cùng sang trọng tạo cảm giác không gian trong thang máy được rộng hơn, thoáng hơn. Hơn thế khi nhìn tổng thể ngôi nhà cũng rộng hơn không gây chướng mắt người nhìn. Cabin kính nên bắt ánh sáng tốt có thể lấy ánh sáng tự nhiên. Cabin kính nên khi bạn di chuyển trong thang máy có thể nhìn thấy cảnh vật xung quanh.

- Thiết kế cửa mở bán tự động nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, dễ dàng sử dụng.

>>> Tham khảo: Đặc tính thang máy cửa mở tay <<<

Lắp đặt thang máy gia đình chỉ từ 1m2

- Không yêu cầu quá nhiều về kích thước hố thang. Nên kích thước hố Pit chỉ cần từ 400mm và chiều cao OH từ 2300mm là có thể lắp đặt được.

- Sử dụng từ 1-3 người di chuyển một lần

- Thay vì phải sử dụng điện 3 phase như thang máy tiêu chuẩn, thì thang máy mini có thể sử dụng được dòng điện 1 phase điện sinh hoạt của gia đình.

Một số mẫu thang máy gia đình mini hố thang chỉ từ 1m2

Công ty thang máy Thăng Long Ocean là đơn vị có thâm niên trên 10 năm trong lĩnh vực thang máy. Đặc biệt dòng thang máy mini được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều trong các năm gần đây. Dưới đây là một số công trình tiêu biểu mà TLOE đã thi công cho khách hàng.

thang may gia dinh sieu mini

    

Thang máy gia đình mini kích thước hố 1100mm x 1400mm - CT tại Mỹ Đình

thang máy gia đình Homelift

Thang máy gia đình cửa mở tay- CT Hồ Chí Minh

Công trình thang máy gia đình kích thước nhỏ

Trên thực tế có rất nhiều công trình mà TLOE đã lắp đặt khắp cả nước bạn có thể tham khảo thêm tại mục Dự án thang máy https://thangmaytlo.com/ve-chung-toi/du-an-da-thuc-hien/  để có nhiều thông tin hơn. Để trải nghiệm các sản phẩm hoặc dịch vụ thực tế quý khách vui lòng liên hệ theo số Hotline: 0902.809.111

 

Bình luận