Tìm hiểu chất lượng thực tế thang máy Fuji có tốt hay không?

  • 09/2019
  • 1133

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thang máy,... Trong đó có sự xuất hiện của thang máy Fuji nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Tuy nhiêu liệu rằng chất lượng của thang máy Fuji có tốt không? hiểu quả sử dụng ra sao? cùng TLO tìm hiểu chất lượng thực tế thang máy Fuji có tốt hay không?

Tìm hiểu chất lượng thực tế thang máy Fuji có tốt hay không?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại thang máy chính đó là thang máy được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam hay thang máy liên doanh được cung cấp và phân phối lắp ráp theo công nghệ của nhà máy chính đặt tại nước thứ ba đã xuất hiện phổ biến và được ưa chuộng. Trong đó có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nổi tiếng của Nhật như thang máy Fuji. Tuy nhiên liệu chất lượng của thang máy Fuji có tốt không? Hiệu quả sử dụng thực tế ra sao là vấn đề mà nhiều người dùng có nhu cầu lắp đặt quan tâm. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận về vấn đề này!

thang máy gia đình

Đặc Điểm- Xuất Xứ Thang Máy Fuji

- Tên thương hiệu này bắt nguồn từ một từ tiếng Nhật mà dịch ra chính là tên của ngọn núi nổi tiếng Nhật Bản, núi Phú Sĩ, một biểu tượng mà khi nhắc đến đất nước này người ta không thể không biết. Và đây cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp và nghiên cứu những sản phẩm công cụ thiết bị điện, đồ gia dụng gia đình khác,… Bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng khác của nhật như Mitsubitsh, Hitachi,.. dòng thang máy gia đình Fuji cũng không thua kém những sản phẩm với chất lượng và thiết kế đa dạng phong phú. 

- Hiện nay trên thị trường việt nam đang xuất hiện nhiều loại thang máy khác nhau và được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu này. Một dòng thang máy khác được lắp ráp và sản xuất theo quy trình khép kín nhưng trong nước, dòng sản phẩm này có mức giá rẻ hơn và cũng đáp ứng tương đương về mặt chất lượng, đem đến cho khách nhiều sự lựa chọn khác nhau.

- Sản phẩm thang máy gia đình liên doanh Fuji là dòng sản phẩm được nhập trực tiếp các thiết bị chính như: Máy kéo, tủ điện, cáp tải,... riêng phần cabin được sản xuất trong nước để phù hợp với kích thước hố thang máy có sẵn. Đây là dòng thang máy khá được ưa chuộng hiện nay bởi giá thành rẻ và được nhiều ưu điểm.

thang máy gia đình Fuji

>> Tham khảo:  Thang máy gia đình Fuji của TLO << 

Một Số Ưu Điểm Thang Máy Fuji

Là một thương hiệu thang máy gia đình khá phổ biến hiện nay, thang máy Fuji có một số ưu điểm so với các loại thang máy trên thị trường. Đây cũng là những ưu điểm khá vượt trội của sản phẩm thang máy này giúp Fuji được khách hàng lựa chọn ưa dùng nhiều hiện nay

Chất lượng được kiểm soát chặt chẽ

- Fuji đã xuất hiện lâu đời và có uy tín cao trên thị trường thiết bị máy móc, người ta tin tưởng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm với thương hiệu này. Đối với những chiếc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, nó đã được kiểm chứng về chất lượng trước khi đem đi xuất khẩu, và các thang máy được lắp ráp thì được thực hiện sát sao theo công nghệ chuẩn được truyền lại như một cơ sở phân phối chính thức của thương hiệu tại Việt Nam.

- Đối với sản phẩm liên doanh trong nước cũng được lắp ráp theo đúng các tiêu chuẩn, kỹ thuật tiêu chuẩn TCVN2010. Chính vì thế chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, tốt nhất trong quá trình sản xuất và lắp đặt

Có tính đồng bộ cao

Bên cạnh đó các thiết bị thay thế của thương hiệu cũng được sử dụng phổ biến trên cả các loại thang máy khác với độ tích hợp và đồng bộ cao. Đặc biệt là các thiết bị chính như cabin hay bộ điều khiển,…

Loại thang máy được liên doanh và lắp ráp trong nước giúp cho các thiết kế thang máy phù hợp với các công trình nhà ở của việt nam hơn từ đó đưa ra nhiều sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

Kể cả công suất điện cũng có thể thích hợp biến đổi theo từng thiết kế của ngôi nhà bạn.
Chi phí bảo dưỡng, bảo trì khá thấp

Đặc biệt so với các loại thang máy đến từ các thương hiệu từ châu âu. Các chi phí bảo dưỡng bảo trì thấp, phù hợp với kích thước và yêu cầu của nhiều công trình.

Tiết kiệm được diện tích tối đa

- Sử dụng động cơ không hộp số nên tiết kiệm được diện tích xây dựng phòng máy

- Thiết kế hố PIT thấp

- Chiều cao OH chỉ cần từ 3800mm

thang máy gia đình

Một Số Kích Thước Thang Máy Fuji Phổ Biến

- Tùy vào điều kiện sử dụng và thiết kế của công trình mà mỗi thang máy. Các công trình của nước ta hiện nay chủ yếu là các nhà cao tầng ở tầm trung chứ chưa có những công trình với thiết kế thực sự nổi bật và khác biệt nên các kích thước của thang máy cũng chỉ thiết kế.

  • Nếu thang máy được sử dụng trong các gia đình thì kích thước cũng như tải trọng của thang máy không cần phải quá cao mà chỉ cần ở mức trung bình, vậy nên đối với các gia đình hay với các công trình nhỏ thì chỉ cần tải trọng tầm 300kg - 350kg là đủ.
  • Với mức tải trọng 250kg thì đó chủ yếu được sử dụng trong gia đình hơn. Bởi các công trình thường cần có nhiều tải trọng hơn với số lượng người lớn chưa kể đến hàng hóa cần phải vận chuyển.

Chính vì thế, đối với Việt Nam thì mức tải trọng 350kg là hợp lý và không quá đắt đỏ cho người sử dụng. Kích thước như vậy vừa phù hợp với thiết kế công trình ở Việt Nam vừa đem lại sự hiện đại, tính thẩm mỹ cho công trình. Giá thành của thang máy fuji là thương hiệu cung cấp thang máy với giá thành hợp lý chứ không quá đắt đỏ như các thương hiệu khác, thế nhưng thiết kế và chất lượng của nó cũng đảm bảo và tinh xảo như các thương hiệu nổi tiếng khác cùng lĩnh vực.

Nhìn chung, mỗi một thương hiệu đều có những đặc điểm và những ưu điểm khiến cho người sủ dụng cân nhắc sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. vẬy nên đối với các thương hiệu lớn, các sự so sánh đều  khập khiễng và không được chính xác nếu xét đến nhiều đặc tính khác nhau.

Vậy nên khi lựa chọn thang máy, bạn cần tìm hiểu và hiểu được nhu cầu của bản thân cũng như tính toán các kích thước và thông số sao cho phù hợp nhất để khi tư vấn ỏ các trung tâm cung cấp thang máy bạn có thể lựa chọn được loại thang máy hợp với ý thích cũng như nhu cầu, tránh tình trạng không ưng ý khi lắp đặt và đem đến trải nghiệm mua hàng không tốt. Chúc bạn đưa ra được quyết định đúng đắn khi lựa chọn thang máy!

Giá thang máy FUJI hiện nay

Nhìn chung giá thang máy Fuji liên doanh hiện nay không quá đắt đỏ, với thiết kế thang máy không phòng máy là lựa chọn cho các công trình hạn chế chiều cao, các công trình có kích thước nhỏ thì đây là sản phẩm khá phù hợp. Mức giá của thang máy FUJI chỉ từ 280 triệu trở lên là Quý khách hàng đã sở hữu được một sản phẩm thang máy phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. 

>>> Tham khảo: Thang máy Fuji giá từ 280 triệu đồng <<<

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

WEBSITE: www.thangmaytlo.com - www.thangmaygiadinhhn.vn

HOTLINE: 0902.809.111- 0988.955.281

EMAIL: Thanglongocean.vn@gmail.com

 

TAGS: Thang máy gia đình Fuji  ||  Thang máy tải khách Fuji  ||  Thang máy tải hàng Fuji  || Thang máy gia đình

Bình luận