Báo giá thang máy lồng kính- Chi phí sử dụng

  • 09/2019
  • 1046

Thang máy lồng kính hay còn gọi là thang máy quan sát được dùng khá phổ biến tại các khu trung tâm thương mại, các khu công trình nhà ở, biệt thự,... Tham khảo báo giá thang máy lồng kính và chi phí sử dụng của TLO

Báo giá thang máy lồng kính- Chi phí sử dụng

Thang máy gia đình có khá nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn trong đó có dòng thang máy lồng kính hay còn gọi là thang máy quan sát được sử dụng, lắp đặt trước kia khá chủ yếu tại các trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự cao cấp,... Và bây giờ thang máy lồng kính còn được lắp đặt trong chính gia đình nữa.

Vậy giá thang máy lồng kính và chi phí sử dụng hàng tháng của dòng thang này có điểm gì đặc biệt, giá thành có cao nhiều hơn với các loại thang thông thường không? Bài viết dưới đây của TLO Elevator sẽ giúp khách hàng trả lời những thắc mắc đó. Cùng TLO tìm hiểu kỹ hơn bằng bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu tạo thang máy lồng kính

- Cấu tạo thang máy lồng kính sẽ gần tương tự so với các dòng thang máy thông thường khác, nhưng có một số điểm đáng lưu ý khi lắp đặt thang máy lồng kính đó là:

+ Khung thang máy sẽ được làm hoàn toàn bằng thép định hình hoặc khung sắt không rỉ. Bên cạnh đó khung sẽ được sơn một lớp sơn chống rỉ và tiếp theo là một lớp sơn phù hợp với kiến trúc ngôi nhà để có thể tiến hành lắp kính bao ngoài.

+ Vật liệu sử dụng sẽ là kính cường lực 100%

+ Cabin cũng sẽ được thiết kế hoàn toàn bằng kính. Sàn cabin sẽ sử dụng đá granite.

- Động cơ sử dụng cho thang kính khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích và kích thước vốn có của gia đình, sao cho phù hợp nhất.

- Trong quá trình lắp đặt cần lưu ý đảm bảo an toàn, và độ chính xác tuyệt tối vì là thang kính có thể nhìn rõ bên trong nên cần được ghép nối sao cho kín và trách chắp vá nhất có thể.

thang may gia dinh

 

2. Những ưu điểm của thang máy lồng kính

- Vị trí đặt thang máy tại giữa cầu thang bộ sẽ giúp lấy ánh sáng tự nhiên cho căn nhà khá tốt.

- Tạo cho căn nhà có không gian rộng hơn, thoáng hơn mà vẫn giữ được kiến trúc ngôi nhà

- Quan sát được xung quanh cảnh vật xung quanh nhà.

- Một lợi thế nữa khi lắp đặt thang kính đó chính là: thang máy vách kính với cấu tạo trong suốt, dễ vệ sinh nên có thể nhìn xuyên thấu tạo sự liền mạch cho không gian xóa tan cảm giác tù túng mang lại.

- Thang máy lồng kính dễ dàng quan sát xung quanh tạo cảm giác an toàn cho người dùng. 

- Sửa chữa, cứu hộ khá dễ dàng do thang kính có thể nhìn xuyên suốt biết được những gì đang diễn ra trong thang máy.

3. Báo giá sản phẩm thang máy lồng kính và chi phí sử dụng

Báo giá sản phẩm thang máy lồng kính của TLO

- Hiện nay trên thị trường giá của thang máy lồng kính sẽ cao hơn so với mức giá của các dòng thang máy tiêu chuẩn khác từ 20-30 triệu đồng. Có nghĩ là bình quân một sản phẩm thang máy lồng kính có giá giao động từ 300 triệu đồng trở lên. Vì sao sản phẩm này lại có mức giá trên. Đơn giản vì đây là sản phẩm sử dụng hoàn toàn bằng kính nên giá thành của kính đã cao hơn so với các loại vật liệu khác. Hơn thế là kính nên rủi ro trong lắp đặt cao nên cần sự tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết.

- Giá thành của TLO đưa ra cho quý khách sẽ bao gồm thiết kế, nhân công lắp đặt, vận chuyển sản phẩm đến công trình. Tùy thuộc vào loại động cơ, số điểm dừng, tải trọng thang mà giá của sản phẩm sẽ thay đổi. 

- Để được báo giá cụ thể theo đúng kích thước của công trình nhà mình quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi theo số điện thoại: 0902.809.111 hoặc gửi yêu cầu về địa chỉ Email: Thanglongocean.vn@gmail.com

Chi phí sử dụng thang máy lồng kính

- Chi phí sử dụng cho thang máy lồng kính sẽ tương tự như các dòng thang máy khác có nghĩa là:

+ Tùy thuộc vào mục đích và số lượng sử dụng của khách hàng mà có mức bảo trì- bảo dưỡng khác nhau. Trung bình sẽ 2 tháng bảo trì một lần, mức giá một lần bảo trì là 500 nghìn đồng

+ Giá chi cho điện năng tiêu thụ sẽ khoảng từ 100-200 nghìn đồng/ tháng

- Vậy tính ra bình quân mỗi tháng tiền chi trả cho thang máy sẽ rơi vào từ 200-300 nghìn/ tháng. Đây là mức chi phí khá hợp lý với tất cả các hộ gia đình.

 

CÔNG TY CP TM&SX THANG MÁY THĂNG LONG OCEAN

VPDD: P.507- tòa B1- đường Hàm Nghi- Mỹ Đình- Hà Nội

HOTLINE: 0902.809.111 - 0988.955.281

WEBSITE: www.thangmaytlo.com - www.thangmaygiadinhhn.vn

EMAIL: Thanglongocean.vn@gmail.com

FB: https://www.facebook.com/thangmaygiadinhhn.vn/

 

Tham khảo:

Thang máy gia đình Fuji                                         Báo giá thang máy gia đình 

Thang máy gia đình liên doanh                             Lựa chọn thang máy 

Thang máy gia đình tại Hà Nội

 

 

Bình luận