3 Lợi ích tuyệt vời của việc ký hợp đồng thang máy sớm

  • 03/2020
  • 616

3 Lợi ích tuyệt vời của việc ký hợp đồng thang máy sớm- Việc đặt mua thang máy sớm giảm được giá thành leo thang của thiết bị, giữ đúng tiến độ công trình,....

thang máy gia đình

Thang máy hiện nay không còn quá xa lạ với mỗi người, thực tế hiện nay rất nhiều chủ đầu tư sau khi hoàn thành xong tất cả các công đoạn xây nhà mới nhớ và tiến hành đặt, chọn mua thang máy. Vì lý do nào đó mà gia chủ quên đi hoặc chưa muốn lắp đặt thang máy sớm. Nhưng có rất nhiều chủ đầu tư đã nghĩ đến việc chọn mua và lắp đặt thang máy song song việc xây dựng, hoàn thiện nhà. Điều này sẽ giúp tránh được những sơ xuất về mặt kỹ thuật có thể xảy ra. Nói về lợi ích của việc ký hợp đồng đặt mua thang máy gia đình sớm, chắc chắn sẽ làm thay đổi quyết định của chủ đầu tư. Cùng TLOE tìm hiểu 3 lợi ích tuyệt vời dưới đây.

3 LỢI ÍCH CỦA VIỆC KÝ HỢP ĐỒNG ĐẶT MUA THANG MÁY GIA ĐÌNH SỚM

Lợi ích 1. Tránh trường hợp sai kỹ thuật khi xây dựng hố thang

- Nếu ngay từu ban đầu khi có ý định lắp đặt cầu thang máy, khách hàng sẽ phải cân nhắc đến nhu cầu sử dụng của gia đình về tải trọng, số điểm dừng của thang máy. Hay nhà cải tạo cũng vậy cần phải xác định rõ yêu cầu đối với bên cung cấp thang máy.

- Lợi thế khi ký hợp đồng sớm với bên cung cấp thang máy, các kỹ sư sẽ bắt đầu thiết kế, đưa ra bản vẽ kỹ thuật chính xác kết hợp bên xây dựng để hoàn thiện bản vẽ theo yêu cầu của gia chủ. Bên cạnh đó, bên công ty thang máy sẽ phải theo dõi, giám sát và chỉnh sửa kỹ thuật ( Nếu bên thi công làm sai) hố thang, nhằm đảm bảo được chính xác các thông số ngay từ ban đầu.

=> Qua đó, khách hàng sẽ không phải bận tâm về lỗi lo giếng thang máy bị sai kỹ thuật khi ký hợp đồng thang máy ngay từ ban đầu. Tránh được tình trạng phải đập phá trong quá trình lắp đặt hoặc không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thậm chí điều tệ hại hơn là không thể lắp đặt được thang máy.

bản vẽ hố thang máy

Bản vẽ hố thang máy gia đình mini

Lợi ích 2: Ký hợp đồng sớm lắp đặt thang máy không lo chậm tiến độ

- Thang máy là sản phẩm có cấu tạo khá phức tạp nên không giống như các đồ điện tử khác như: Tivi, máy lạnh, điều hòa, quạt,... không phải cứ có nhu cầu là bạn có thể ra sẵn cửa hàng mua và mang về lắp đặt. Nhưng thang máy thì lại khác, đòi hỏi cần phải có không gian lắp đặt, thời gian sản xuất theo kích thước công trình.

- Không những vậy thang máy cần phải có thời gian sản xuất, lắp đặt và kiểm định khi đưa vào sử dụng. Nếu sử dụng thang máy nhập khẩu thời gian đợi sẽ khá lâu thường từ 4-5 tháng, thang máy liên doanh thường từu 1-2 tháng. Do đó, để tránh ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thiện của công trình, việc đặt mua thang máy từ sớm sẽ có lợi thế sau khi hoàn thiện công trình gần xong lúc đó thang máy sẽ đưa vào lắp đặt. Phù hợp tiến độ, khi xong hoàn toàn xây dựng nhà thì thang máy cũng xong.

thang máy Mitsubishi

Lợi ích 3: Không lo giá thang máy tăng theo thời gian

- Thang máy là một sản phẩm công nghệ được cải tiến và chế tạo ngày càng tiên tiến nhằm đưa đến cho con người những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Lắp đặt thang máy cùng với thời điểm ngôi nhà được xây mới sẽ giúp gia chủ tránh được sự leo thang trong giá của thiết bị này. Đơn giản có thể hiểu giá thang tăng theo thời gian chính là càng mua về sau thì giá thang máy càng cao. Điều này đi ngược lại với các tiêu chí về tiết kiệm chi phí lắp đặt thang máy.

- Chính vì vậy việc lựa chọn mua, ký hợp đồng thang máy sớm sẽ giúp giảm thiểu được lỗi lo về giá cả thang máy tăng cao. Trên thực tế có những công trình vì lý do nào đó mà phải mất 3-4 năm thậm chí là lâu hơn mới có thể hoàn thành, vì vậy ký hợp đồng sớm sẽ tránh giá thang máy tăng cao trong trường hợp này.

Như vậy, qua 3 lợi ích được nói đến ở trên, chắc hẳn bạn đã biết tầm quan trọng của việc đặt mua thang máy gia đình từ sớm. Mọi thắc mắc, hãy vui lòng trao đổi cùng chuyên viên tư vấn của chúng tôi thông qua số Hotline 084.852.111 nhé.

 

 

TAGS:  thang máy gia đình, thang máy tải khách, thang máy mitsubihi, tư vấn thang máy

Bình luận