Công ty cung cấp thang máy gia đình uy tín bao gồm các dich vụ gì?

  • 04/2020
  • 816

Lựa chọn được đúng chủ đầu tư, dòng sản phẩm thang máy,... Công ty cung cấp thang máy gia đình uy tín bao gồm các dịch vụ đặc biệt như: Thiết kế công trình, Sản phầm thang máy chất lượng, dịch vụ sau lắp đặt,...

Thang máy là thiết bị di chuyển có yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, do vậy thang máy khi được lựa chọn để mua và tiến hành lắp đặt cần phải được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm chọn được một sản phẩm tốt. Thang máy nói chung và thang máy gia đình nói riêng trong quá trình lựa chọn, đơn vị cung cấp thang máy chất lượng, lắp đặt chuyên nghiệp an toàn đem tới một sản phẩm thang máy đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Vậy đơn vị cung cấp thang máy chất lượng tốt cần đảm bảo các tiêu chí nào? 

CÔNG TY CUNG CẤP THANG MÁY GIA ĐÌNH UY TIN BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT NHƯ

1. Hỗ trợ tư vấn, thiết kế đặc biệt

- Lựa chọn đơn vị cung cấp, lắp đặt thang máy gia đình có uy tín, kết hợp với các dịch vụ chất lượng là yêu cầu cơ bản mà mọi khách hàng hướng tới. Chọn được đúng đơn vị cung cấp chuẩn xác đảm bảo các mong muốn của khách hàng được đáp ứng đầy đủ và hiệu quả nhất. Trong đó, 1 yếu tố vô cùng quan trọng mà người dùng luôn mong muốn là tư vấn được hỗ trợ toàn diện trong thiết kế, thi công.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn có kỹ thuật chuyên nghiệp, giúp khách hàng lựa chọn chính xác được sản phẩm phù hợp, đề ra phương án lắp đặt hiệu quả. Mỗi công trình sẽ có kích thước khác nhau, vị trí lắp đặt khác nhau chính vì vậy, việc đưa sản phẩm vào phải phù hợp yêu cầu khách hàng. Có như vậy đảm bảo sản phẩm được ứng dụng hữu ích, đạt hiệu quả cao khi sử dụng

- Một đơn vị cung cấp thang máy chất lượng uy tín đảm bảo việc tư vấn thiết kế một cách đâyù đủ, chi tiết, tận tình và chu đáo trong quá trình lắp đặt thang máy. Từ đó khách hàng hình dung được sản phẩm thang máy thích hợp, thiết kế và hoàn thiện đúng với đặc điểm thực tế của công trình, chuẩn xác- hiệu quả. => Quá trình sử dụng thang máy diễn ra an toàn, thuận lợi nhất.

2. Cung cấp các sản phẩm thang máy mang yếu tố an toàn

- Yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu do đó các sản phẩm do đơn vị cung cấp đều cần phải có đầy đủ các thiết bị an toàn như phanh cơ, bộ hạn chế tốc độ, bộ cứu hộ tự động,… một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tốt thì sản phẩm cần có những những yếu tố an toàn này. Độ an toàn được đánh giá bởi việc sử dụng những thiết bị an toàn được tích hợp trong thang máy, khi gặp bất kỳ sự cố nào các thiết bị này có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khỏi các sự cố. 

- Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý các tình huống của đơn vị phải thật tốt giúp người dùng có thể an tâm trong quá trình sử dụng thiết bị thang máy này. Sự hỗ trợ kịp thời của các nhân viên sẽ tạo niềm tin cho người sử dụng, giúp họ có thể tin tưởng vào đơn vị cung cấp, góp phần đánh giá cao hơn về hoạt động của đơn vị.

báo giá thang máy gian đình

3. Hỗ trợ lắp đặt thang máy gia đình chuẩn xác

- Lắp đặt là công đoạn quan trọng nhất của quy trình thang máy, một đơn vị cung cấp tốt cần lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, xây dựng bản vẽ chi tiết cho từng hạng mục từ hố thang, hố pít đến cửa tầng, cabin,... đây là bước cơ bản đầu tiên cần tuân thủ đúng kỹ thuật.

- Lựa chọn công ty cung cấp thang máy mà chú ý tới khả năng hỗ trợ lắp đặt để thiết bị được hoàn thiện và đưa vào sử dụng hiệu quả. Công ty cung cấp thang máy chuyên nghiệp, được đánh giá cao có khả năng hỗ trợ thực hiện lắp đặt thang máy nhanh kịp tiến độ công trình. Thêm vào đó đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, các chi tiết được lắp đặt chuẩn xác, an toàn trong quá trình hoạt động.

Thời gian lắp đặt đóng vai trò lớn tạo nên uy tín của đơn vị thi công, thời gian cam kết trên hợp đồng là bằng chứng đơn giản có thể nhìn thấy nhất. Thông thường thời gian cung cấp là 30- 45 ngày, thời gian lắp đặt từ 13-15 ngày với thang máy liên doanh và từ 3-4 tháng cung cấp với thang máy nhập khẩu. Khách hàng khi lựa chọn đơn vị thi công cần chú ý đến mốc thời gian này.

4. Hỗ trợ bảo hành- bảo trì thang máy sau lắp đặt chất lượng

- Duy trì sản phẩm theo trạng thái lý tưởng nhất, thì một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng tốt sẽ có dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cao, đa số các đơn vị sẽ có thời gian bảo hành cho thiết bị là từ 1-2 năm tùy vào yếu tố của mỗi chiếc thang máy. Do đó thời gian bảo hành càng lâu sản phẩm thang máy có chất lượng càng tốt. Bên cạnh dịch vụ bảo hành là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ do đơn vị cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn và mua các gói bảo trì theo từng thời điểm nhằm giúp thiết bị thang máy hoạt động trơn tru và đảm bảo hơn.

- Trong thời gian bảo hàng các lỗi phát sinh do nhà sản xuất hay do đơn vị lắp đặt đều phải được miễn phí thay thế cho các thiết bị lỗi nếu không do nguyên nhân từ phía người sử dụng. Các lỗi này sẽ không thường xuyên gặp phải, tuy nhiên vẫn cần lưu ý để thêm vào những điều khoản trong hợp đồng lắp đặt.

- Một công ty cung cấp thang máy chuyên nghiệp, uy tín có khả năng đảm bảo hỗ trợ bảo hành đúng quy trình, thời gian dài lâu và toàn diện nhất. Từ đó, việc đi lại bằng thiết bị hữu ích như thang máy luôn duy trì trong trạng thái lý tưởng, tránh những ảnh hưởng tiêu cực có thể xuất hiện.

- Bên cạnh đó, dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng được cung cấp đầy đủ. Lúc đó, đi lại bằng thang máy được an toàn và hiệu quả như ý muốn. Thực hiện bảo trì toàn diện và đạt tiêu chuẩn, bởi những thợ kỹ thuật giỏi, chuẩn xác về mặt thời gian. Ngoài ra, hỗ trợ tiến hành sửa chữa, khắc phục những hư hỏng phát hiện khi bảo trì thang máy cũng là điều được đảm bảo hỗ trợ đầy đủ.

thang máy tải khách

 

==> Công ty thang máy Thăng Long Ocean với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thang máy chuyên cung cấp thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đến từ các thương hiệu thang máy lớn có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường như: thang máy Mitsubishi, Thang máy Fuji, thang máy Torin,… có chất lượng và giá thành tốt nhất. Cùng các dịch vụ bảo hành hậu mãi tới 18 tháng cho tất cả các sản phẩm của công ty sẽ là sự lựa chọn đáng lưu ý cho các khách hàng.

 


 

 

Bình luận