Tính năng ưu Việt của thang máy gia đình Homelift

  • 08/2019
  • 1188

Nếu các dòng thang máy khác phải cần diện tích hố thang từ 1500mm x 1500mm trở nên thì thang máy gia đình homelift không cần thiết,... Tính năng ưu Việt của thang máy gia đình Homelift như sử dụng điện 1 phase, mẫu mã đa dạng,...

Mỗi chúng ta luôn mong muốn chinh phục các đỉnh cao của danh vọng, chinh phục các đỉnh cao của cuộc sống công nghệ. Với mong muốn cải thiện cuộc sống cho chính mình và gia đình không it người chấp nhận cuộc sống bon chen chốn thành thị chỉ với mục tiêu muốn có thêm nhiều cơ hội phát triển hơn nữa. Hàng loạt các công trình xây dựng đồ sộ, các trung tâm thương mại, nhà trung cư,... Ở các thành phố nhà cao tầng ngày càng mọc lên nhiều, có những gia đình diện chỉ chỉ từ 30m2 trở  lên. Nhà kề nhà thậm chí có những gia đình không thể mở cửa để lấy không khí.

Ngôi nhà là nơi chúng ta ở, nơi mà sau mỗi khi làm việc mệt mỏi cho chúng ta về. Nếu chỉ làm một tầng thì có lẽ với những hộ gia đình có diện tích nhỏ sẽ không đủ không gian để sống. Vì vậy việc nâng tầng lên là sự lựa chọn tối ưu nhất cho gia chủ. Nhưng càng nhiều tầng thì việc di chuyển ngày càng khó khăn, đặc biệt là đối với các hộ gia đình có trẻ nhỏ, người già, người bị bệnh về xương khớp,... Chính vì vậy việc lựa chọn lắp đặt thang máy cho gia đình là cần thiết, là giải pháp hiệu quả nhất cho các hộ gia đình. Nghiên cứu thị trường trong nước và thế giới trong nhiều năm qua, ngành thang máy nhận thấy rằng còn rất nhiều các nước đang yếu kém về mặt kinh tế hơn vậy diện tích lắp đặt thang cũng hạn hẹp. Chính vì vậy ngành thang máy đã đưa ra dòng sản phẩm thang máy gia đình Homelift với nhiều tính năng ưu Việt, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.  Giờ đây thang máy gia đình Homelift đã trở thành dòng thang máy chuyên dùng giành cho những gia đình: Nhà ống, nhà cải tạo, diện tích nhỏ, nhà trong phố,...

1. ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA CÁC CÔNG TRÌNH CÓ DIỆN TÍCH NHỎ NHẤT

- Với những dòng thang máy truyền thống khác thì các công trình muốn lắp đặt sử dụng thang máy phải có kích thước hố thang tối thiểu từ 1500mm x 1300mm. Nhưng với dòng thang homelift ra đời nhằm đáp ứng các công trình có diện tích hố thang nhỏ nhất chỉ từ 1100mm ( Rộng) x 900mm ( sâu). Điều đặc biệt của dòng thang này là có thể xây dựng và thi công theo thực tế sau khi khảo sát công trình. Chính vì vậy thang máy Homelift đáp ứng được các công trình khó nhất.

- Nếu với tải trọng từ 100kg đến 300kg thì công trình không cần xây dựng hố PIT thang máy, tiết kiệm được một khoản chi phí. Hơn thế nữa khá phù hợp cho các công trình cải tạo, xây mới những không đủ diện tích xây dựng hố thang.

- Việc thi công, lắp đặt thang diễn ra khá nhanh chóng do xây dựng hố và khung thang khá đơn giản.

2. SỬ DỤNG ĐƯỢC DÒNG ĐIỆN 1 PHASE

- Nếu trước kia có khá nhiều hộ gia đình ngại khi phải đi xin cấp dòng điện 3 phase để sử dụng cho thang máy thì nay với dòng thang máy homelift không cần dùng đền điện 3 phase nữa. Khách hàng có thể trực tiếp sử dụng dòng điện 1 phase điện sinh hoạt của gia đình mình cho chính dòng thang này. Điều đó giúp gia chủ có thể dễ dàng lắp đặt mà không gặp khó khăn trong khâu xử lý nguồn điện Đây là một điểm vô cùng nổi trội nhất mà dòng thang máy này mang lại.

- Tùy thuộc vào độ cao của công trình mà tốc độ di chuyển cũng có chút chênh lệch nhưng thông thường khi sử dụng dòng điện 1 phase thang sẽ chạy được khoảng 20 - 60m/phút. Nhưng bù lại thang sẽ di chuyển khá êm ái khiến cho ngay cả những người có chứng sợ đi thang cũng không cần cảm giác lo ngại khi sử dụng.

- Thang máy homelift với động cơ nhập khẩu, tốc độ di chuyển vừa phải giúp thang máy vận hành một cách êm ái và không gây tiếng ồn. Nó hoàn toàn phù hợp cho việc lắp đặt trong không gian nhà ở mà không sợ ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt hằng ngày. 

3. MẪU MÃ THANG ĐA DẠNG VỀ KIỂU DÁNG VÀ HÌNH THỨC

- Đi sâu và bám sát thị trường ứng dụng, các công ty sản xuất cabin cho thang máy gia đình Homellift luôn chế tác mẫu mã cabin theo phong cách gia đình. Thang máy lắp đặt trong gia đình vừa là phương tiện di chuyển nhưng vừa là tiện nghi thể hiện đẳng câp cho ngôi nhà. Bên cạnh vấn đề cần có một hệ thống thang máy phù hợp với diện tích, đảm bảo độ an toàn cao thì còn đòi hỏi ở khâu thiết kế cabin phải thật sự sang trọng và ấm cúng. 

- Thông thường nếu gia đình có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn dòng thang được bao xung quanh bằng kinh sẽ tạo cho không gian nhà bạn chở nên rộng hơn lấy ánh sáng tự nhiên tốt hơn. 

- Thang máy homelift với mẫu thiết kế đẹp hài hòa với thiết kế nội thất chung của ngôi nhà. Điều đó giúp gia chủ nâng tầm giá trị ngôi nhà lên một nấc cao hơn của sự sang trọng và quý phái.

Thang máy gia đình mini 

Với những sự tiện nghi mà thang máy mang lại, bạn đang muốn hướng tới một cuộc sống chất lượng hơn, tốt hơn vậy thì việc trang bị cho ngôi nhà nhỏ xinh của mình một bộ cầu thang máy là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Công ty Thăng Long Ocean là đơn vị chuyên cung cấp dòng thang máy liên doanh cao cấp- uy tín tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. TLO luôn mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất giá trị nhất đến tay người tiêu dùng. Để tham khảo hoặc tư vấn sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách: 

- Gọi điện thoại trực tiếp đến số: 0902.809.111 hoặc 0988.955.281

- Gửi yêu cầu về địa chỉ email: Thanglongocean.vn@gmail.com

 

 

 TAGS: thang máy gia đình ||  thang máy gia đình mini || thang máy tải khách || tư vấn lắp đặt thang máy

Bình luận